April 19, 2024
ขนส่งสินค้าชลบุรี

ขนส่งสินค้าด่วน ชลบุรี สะดวก ง่ายได้ของเร็ว

                สำหรับการขนส่งนั้นการขนส่งนั้นช่วงนี้อาจจะลำบากด้วยเหตุผลหลาย ๆ ประการโดยเฉพาะการมาของไวรัสโควิด 19  ทำหการขนส่งสินค้านั้นยากขึ้นอีก แต่สำหรับคนที่ต้องการส่งของหรือขนส่งสินค้าชลบุรีวันนี้ท่านไม่ต้องกังวลอีกแล้วนะครับเพราะมีบริการ ขนส่งสินค้าชลบุรี รวดเร็ว ปลอดภัย และใช้ได้ตลอด 24 ชม.อีกด้วย

ขนส่งสินค้าชลบุรี คืออะไร

            คือรูปแบบขนส่งแบบใหม่ ที่กระจายตัวออกมาจากกรุงเทพ และ ปริมณฑล เพื่ออำนวนความสะดวกขึ้นโดยจังหวัดแรกนั้นคือชลบุรี  โดยสามารถเรียกขนส่งได้ตลอด 24 ชม. และยังสามารถใช้งานง่าย มาไว นับกับจุดนัดพบของคนขับได้ด้วยเรียกว่าช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับคนชลบุรีได้อย่างดี

มีบริการอย่างไร

            สำหรับการใช้บริการขนส่งสินค้าชลบุรีจะมีรถปิคอัพ รถกระบะตู้ทึบ และ รถ 6 ล้อ ในการให้บริการ ซึ่งรถแต่ละขันก็จะมีค่าบริการที่แตกต่างกัน และมีโปรโมชั่นที่แตกต่างกันในการเรียกใช้บริการอีกด้วย

ขนส่งสินค้าชลบุรี

คิดค่าบริการอย่างไร

            สำหรับค่าบริการนั้นจะมีการคิดตามระยะทาง โดยที่ระกระบะ หรือรถ ปิคอัพ นั้นจะเริ่มต้นที่ 275 บาท รถกระบะตู้ทึบ เริ่มต้น 350 บาท และ  รถ 6 ล้อ เริ่มต้นที่ 1,850 บาท นอกจากนั้นยังมีบริการอื่น ๆ อาทิเช่น

                                เหมารายวัน : เป็นการเหมาบริการไปแบบรายวันเลยโดยค่าเหมาในการใช้บริการนั้นจะแตกต่างกันเริ่มต้นที่ 1,600 บาท สำหรับรถกระบะ กระบะตู้ทึบ 1,900 บาท และ รถ 6 ล้อ อยู่ที่ 4,250 บาท โดยสามารถเหมาได้ในระยะเวลา 8 ชม.

ขั้นตอนการจอง

            การจองคิว นั้นง่ายมากง่ายแสนง่าย โดยการจองของเรานั้นก็มีแพ็คเกจต่าง ๆ แยกออกมาให้บริการเพื่อตอบโจทย์ความเร่งรีบของลูกค้าโดยสามารถจองได้

                                                จองล่วงหน้า : จะเป็นการจองล่วงหน้า ตั้งแต่ 2ชั่วโมงถึง 14 วัน

                                                จองด่วน : หากว่ารีบต้องการใช้รถจริง ๆ จะมีการจองด่วนภายใน 1 ชม (ใช้ได้เฉพาะรถกระบะ และ กระบะทึบเท่านั้น)

.                               เหมาเต็มวัน : เป็นการเหมาแบบเต็มวัน โดยจะมีระยะเวลาการเหมาอยู่ที่ 8 ชม.

                                เหมาะไปต่างจังหวัด : สามารถจองล่วงหน้าเพื่อให้นำรถขนส่งออกไปส่งสินค้านอกจังหวัดชลบุรี

และในปัจจุบันขนส่งสินค้าชลบุรีกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากเลยนะครับ ใครที่อยู่จังหวัดชลบุรี และต้องการหาความสะดวกสบายละก็ ผมว่านี้ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวนะครับ